obj
obj

ข่าวสารบอล

โด๊ปเยอะ! ‘ทูเคิล’ เผยเคล็ดลับความสำเร็จ ‘เคน’

โธมัส ทูเคิล ได้เปิดเผยถึงเคล็ดลับของจอมถล่มประตูอย่าง แฮร์รี่ เคน ซึ่งก็คือการดื่มกาแฟคาปูชิโน่เป็นจำนวนหลายแก้วในระหว่างวัน


บาเยิร์น มิวนิค เตรียมตัวบุกไปลงเล่นเกมรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ในคืนวันพุธนี้ หลังจากที่เสมอกันด้วยสกอร์ 2-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


กัปตันทีมชาติอังกฤษ ก็เป็นหนึ่งในผู้ทำประตูได้จากเกมในเลกแรก โดยที่ทำประตูรวมไปแล้วถึง 44 ประตูในฤดูกาลแรกของเขากับ ‘เสือใต้’


เมื่อเฮดโค้ชของทีมยักษ์ใหญ่แห่ง บุนเดสลีกา ถูกถามว่ามีเรื่องอะไรที่ทำให้เขาเซอร์ไพรส์เกี่ยวกับตัวของลูกทีมวัย 30 ปีรายนี้หรือไม่ เขาตอบว่า “มีสิ เขาดื่มคาปูชิโน่ไปไม่รู้กี่แก้วในวันนึง ผมเซอร์ไพรส์มากเลยนะ”


“ทุกครั้งที่ผมเข้าไปในห้องครัว ผมจะต้องเจอเขาทุกครั้งเลย ตอนนี้ผมเริ่มมาทำแบบเดียวกับเขาแล้ว ดูเขาสิ เขาดูสุขภาพดีและมีหุ่นที่เป๊ะเลยนะ”


เมื่อกล่าวถึงเกมที่จะพบกับ เรอัล มาดริด กุนซือวัย 50 ปีก็เชื่อว่าดาวยิงรายนี้จะเป็นตัวชี้ขาดให้กับทีมได้


“ผมรู้ว่าเรามีกองหน้าตัวจบสกอร์ที่มีบุคลิกโดดเด่นในห้องแต่งตัว และเป็นตัวอย่างกับการรับมือกับแรงกดดันได้อย่างดี” เขากล่าวเสริม


“เขาเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษและนำทุกสิ่งที่เราหวังไว้มาให้กับเรา พรุ่งนี้เขาต้องพิสูจน์ในเรื่องนั้นและทำประตูมาให้ได้”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW